[Fanfic] Vài bí mật nho nhỏ của Kim Kiền – Triển Chiêu

Vài bí mật nho nhỏ của Kim Kiền – Triển Chiêu

Edit: Yunchan

Kim Kiền

1 – Kỳ thật thời hiện đại lúc còn làm học sinh Kim Kiền từng nhận được thư tình.

2 – Tiếc là sau đó nhận ra người đưa thư tình là con gái.

3 – Sở dĩ Kim Kiền ngốc nghếch có thể làm bạn thân của Ba Liêu thiên tài, là bởi vì khi đi mua sắm bác sĩ ba bằng có thể tận dụng Kim Kiền làm công cụ chém giá.

4 – Khi đi ngủ 80% là sẽ mơ thấy tiền.

5 – 20% còn lại chính là mơ thấy đồ ăn.

6 – Kim Kiền không nhớ rõ mình đã ở Bắc Tống được mấy năm.

7 – Kim Kiền có khi cảm thấy mẫu người mà Triển Chiêu thích không giống với Bạch Thử.

8 – Đối với cảm giác này, Kim Kiền có khuynh hướng nghĩ rằng mình bị ảo giác.

9 – Ở cạnh Triển Chiêu mỗi ngày, Kim Kiền tự cảm thấy sức chống cự với mỹ nam của mình nâng cao rõ rệt.

10 – Tiếc một nỗi đối với sắc đẹp của Triển Chiêu, Kim Kiền vẫn chẳng chống cự được bao nhiêu.

11 – Về khoản này, Kim Kiền cho rằng do mỹ miêu kế của Triển Chiêu không ngừng nâng cấp phiên bản mới.

12 – Kim Kiền từng quên giới tính thật của mình.

13 – Kim Kiền cảm thấy sau khi thân phận nữ nhi của mình bại lộ trước mặt Triển Chiêu, thì nội tiết tố của vị Triển đại nhân này thường tăng vọt theo cấp số nhân.

14 – Kim Kiền cho là sự kiện hoang đường nhất mà bản thân từng xử lí chính là vụ án Công Tôn tiên sinh bị bắt cóc.

15 – Hàng năm đều có đủ loại người muôn hình muôn vẻ đến Khai Phong phủ, hơn nữa còn tự nhận là đồng hương của Kim Kiền.

16 – Mỗi lần đồng hương giá lâm, Kim Kiền sẽ lại đắm chìm trong siêu lãnh khí của Tiểu Miêu đại nhân.

17 – Sau đó những đồng hương này đều mất tích một cách kỳ lạ, Kim Kiền cũng không hiểu được nguyên do…

18 – Trong nhận thức của Kim Kiền, Triển Tiểu Miêu chẳng khác nào cái bao tiền to.

19 – Chỉ khi truy điệu cho Băng Cơ Kim Kiền mới bất chấp “Xài” tiền không tiếc.

* * *

Triển Chiêu.

1 – Trước khi gặp được Kim Kiền, Triển Chiêu từng nghĩ đến hình tượng thê tử tương lai của mình.

2 – Nhưng khi Kim Kiền xuất hiện hình tượng này đã hoàn toàn sụp đổ.

3 – Lúc chưa biết giới tính thật của Kim Kiền, Triển Chiêu đã vô số lần mơ thấy Kim Kiền là nữ nhân.

4 – Sau khi tỉnh Triển Chiêu lại vô cùng sầu não.

5 – Triển Chiêu cho rằng việc sai lầm nhất cũng là đúng đắn nhất trong đời mình chính là đi ngang qua đỉnh núi Sái Châu.

6 – Đôi khi Triển Chiêu cảm thấy, hai vị sư phụ của Kim Kiền giống như…  nhạc phụ nhạc mẫu của mình.

7 – Tình địch của Triển Chiêu rất nhiều, hơn nữa còn không phân chủng loại, nam nữ có đủ.

8 – Triển Chiêu không thích đồng hương của Kim Kiền, ai cũng có tiềm chất tình địch.

9 – Triển Chiêu tự nhận bản thân thực ích kỷ, hắn cực kỳ hy vọng Kim Kiền ở lại bên cạnh mình mãi mãi.

10 – Bởi vì vấn đề ký túc xá của Kim Kiền, nên người mà Triển đại nhân đố kỵ nhất Khai Phong chính là… Trịnh Tiểu Liễu.

11 – Thực ra Triển Chiêu từng bị Kim Kiền hoài nghi, các vị đồng hương muôn hình vạn trạng của mình biến mất có phải là có liên quan tới miêu đại nhân nghiêm trang chuẩn mực này không.

12 – Triển Chiêu cho rằng việc mình dạy võ công cho Kim Kiền là để nàng học cách phòng thân đảm bảo an toàn.

13 – Tuy con chuột bạch kia luôn chỉ trích hắn lợi dụng việc dạy võ công để mưu cầu tư lợi.

14 – Mục tiêu cả đời của Triển Chiêu chính là trợ giúp Bao đại nhân vì dân làm chủ, một thước thanh phong bảo hộ thanh thiên.

15 – Nếu Kim Kiền và mục tiêu cả đời của Triển Chiêu xảy ra xung đột, Triển Chiêu sẽ xếp Kim Kiền ở vị trí thứ hai.

16 – Kỳ thật Triển Chiêu luôn xếp bản thân mình ở cuối cùng.

17 – Tuy nhiên vì mục tiêu cả đời của người xếp thứ hai (*), Triển Chiêu đã học được cách bảo vệ bản thân mình.

(*) Mục tiêu cả đời của Kim Kiền là kiếm tiền từ idol thành Biện Lương, nguồn phát sinh tài lộc vô cùng tận, vì vậy an nguy của Triển Chiêu là mục tiêu cả đời của Kim Kiền >^<

18 – Triển Chiêu vô cùng không quen nhìn các sản phẩm chữ “Chiêu” trên phố.

19 – Nhưng Triển Chiêu lại không dám tưởng tượng một ngày nào đó những sản phẩm này sẽ biến mất trên đường phố.

20 – Lý do bình thường Triển Chiêu không nói dối là để đến khi cần nói dối, tất cả mọi người sẽ tin.

21 – Triển Chiêu tự nhận bản lĩnh trợn mắt nối dối của mình đã tu luyện ngang hàng với võ công.

22 – Đáng tiếc không thể gạt được người nào đó.

23 – Triển Chiêu cho rằng việc quản lí bổng lộc hàng tháng của Kim Kiền là hành vi tất yếu.

24 – Trong án Thanh Long Châu, Triển Chiêu thật sự cho rằng bản thân sẽ bị chém đầu, hắn không hối hận, chỉ khó tránh khỏi tiếc nuối.

25 – Triển Chiêu vô cùng biết ơn Nhan Tra Tán đã chỉ cách “Dụ thỏ” cho mình.(Chiêu cà rốt dụ thỏ trong Phiến trung Phiến)

26 – Kỳ thật mỗi đêm Triển Chiêu đều tháo kiếm tuệ xuống, đặt ở nơi mà ngươi nào đó có thể dễ dàng lấy được…..

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

7 bình luận về “[Fanfic] Vài bí mật nho nhỏ của Kim Kiền – Triển Chiêu

Add yours

  1. Tui lại ngoi lên đây. Từ hồi nhảy hố Nữ y về thời loạn của nàng xong lại lặn mất tăm. E he he.

    Từ hồi đọc ĐKPP xong là tui không thể nào nuốt trôi được mấy đồng nhân Bao Thanh Thiên nào khác, fanfic này dễ thương quá chừng à. Ủng hộ. 😀😀😀

    Đã thích bởi 1 người

    1. Tui cũng y chang, ĐKPP là bộ đồng nhân Bao Thanh Thiên đầu tiên mà cũng là cuối cùng tui đọc, tại tìm được vợ cho Triển tiểu miêu rồi thì còn đi tìm thêm làm gì nữa :v

      Thích

  2. Vừa ăn ngủ với ĐKPPLNVCV gần 2 tháng trời, truyện hết r nhưng vẫn chưa dứt ra được😞 nên phải lên đây tìm fanfic đọc cho đỡ ghiền😆😆😆

    Đã thích bởi 1 người

    1. Còn mình thì lọt hơn 2 năm trời mới ngoi lên được ó, hơn 2 năm đọc mỗi một bộ, mò fanfic rồi chính truyện các kiểu chứ hông đọc được bộ nào khác hết, dính độc Triển Kim =)))

      Thích

Bình loạn nào!!! 🍏🍲🍎🍤🍪🍒🎂🍰☕🍔🍇🍅 🍀 ❤😄 😆 😉 😌 😋 😍 😏 😒 😓 😔 😖 😘 😚 😜 😞 😠 😡 😁 😂 😢 😣 😤 😥 😷 😵 😳 😲 😱 😰 😭 😫 😪 😩 😨 ✍️💔💞💋🎁💗️🥁🍚🥃🍻🥗🍞🍡🍧🍤🐾🌹💐🍎 🎅 🎉 🎃 🔔 📞 📲 ☔ ☀ 🐯 🐱 🐹 🐷 🐳 🐬

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑